คุณรู้ไหมว่ามีอุบัติเหตุไฟไหม้กี่ครั้ง ที่เกิดจากการผสมผสานที่ไม่ถูกต้อง

April 19, 2024
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณรู้ไหมว่ามีอุบัติเหตุไฟไหม้กี่ครั้ง ที่เกิดจากการผสมผสานที่ไม่ถูกต้อง

คุณรู้ไหมว่ามีอุบัติเหตุไฟไหม้กี่ครั้ง ที่เกิดจากการผสมผสานที่ไม่ถูกต้อง
หลังจากอ่านเรื่องนี้ คุณสามารถแบ่งปันและส่งต่อ เพื่อให้คนมากขึ้นทราบถึงความสําคัญของการผสมผสานผ้าห่ม!
ตามรายงานของสื่อ ไฟไหม้ที่เกิดจากการผสมผสานและตัดด้วยไฟฟ้าส่วนใหญ่ทุกปี เกิดจากการเผาไหม้ของใช้ไฟที่เก็บไว้ในหรือใกล้สถานที่ผสมผสานความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของการทํางานไฟฟ้าการปั่น ควรได้รับความสนใจอย่างมากการใช้ผ้าห่มผสมไฟฟ้าในพื้นที่ผสมไฟฟ้าสามารถป้องกันจุดประกายและกระจายโลหะร้อนอุปกรณ์ดับเพลิง และให้แน่ใจว่าบุคลากรทุกคนรู้วิธีการใช้ผ้ากันไฟ. เหมาะสําหรับโอกาสที่มีการสปริงสลัดและสามารถทําให้เกิดไฟได้ง่าย. มันสามารถทนต่อสปริง, slag, สปริงสลัด, เป็นต้นและสามารถแยกสถานที่ทํางานและแยกชั้นทํางานสามารถกําจัดอันตรายไฟที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างงานผสมผสานได้อย่างมีประสิทธิภาพ, ป้องกันผู้คนและอุปกรณ์ในสถานที่และยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ป้องกันแสงเพื่อสร้างความปลอดภัย,พื้นที่ทํางานที่สะอาดและมีมาตรฐาน.
ผ้ากันไฟที่เหมาะสมในการผสมสามารถเลือกได้ตามขนาดของกระจกและ slag การผสม
ผ้ากันไฟที่ใช้ในการปั่นทั่วไปประกอบด้วย ผ้าใยแก้วเคลือบด้วยอะคริลิก ผ้าซิลิโคน ผ้าใยแก้วเคลือบด้วยพอลิอุเรธาน ผ้าใยแก้วเคลือบด้วยกราฟิต ผ้าซิลิก้า เป็นต้น
แม้ว่าการปั่นไฟฟ้าจะมีบทบาทสําคัญในการผลิตอุตสาหกรรม แต่ความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของมันไม่สามารถมองข้ามได้ความน่าจะเป็นของอุบัติเหตุไฟและความสูญเสียที่เกิดขึ้นสามารถลดลงอย่างมากฉะนั้น การปรับปรุงความรู้และความสามารถด้านความปลอดภัยของคนทํางานในการปั่น เป็นสิ่งสําคัญในการประกันความปลอดภัยของคนงานและการดําเนินการที่เรียบร้อยของการผลิตอุตสาหกรรมเราเรียกร้องให้ผู้ประกอบการและบริษัทที่เกี่ยวข้องทุกคน ร่วมมือกันเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทํางานในการปั่นที่ปลอดภัยกว่า.ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณรู้ไหมว่ามีอุบัติเหตุไฟไหม้กี่ครั้ง ที่เกิดจากการผสมผสานที่ไม่ถูกต้อง  0